Hãy thử hình dung! Bạn thích có thích một quyển lịch độc quyền, thể hiện cá tính của mình?
Thông thường, mỗi khi Tết đến Xuân về là dịp mọi người tặng quà cho nhau. Trong đó, lịch là món quà truyền thống. Thường được lựa chọn để tặng người thân, bạn bè, đối tác,…
Người Việt Nam trọng lễ nghĩa. Do vậy ngày tháng (đặt biệt là âm lịch) sẽ được coi chính là lựa chọn đầu tiên của khách hàng. (Đây là xu hướng tất yếu và chính là điểm cộng cho ý tưởng làm lịch)
Mỗi năm bạn nhận được bao nhiêu lịch?
Ít nhất mỗi người sẽ nhận được khoảng 5 bộ lịch mỗi năm. (Có thể lịch treo tường, lịch để bàn, lịch block,…). Nào là lịch của ngân hàng, lịch của bảo hiểm. Lịch người này tặng, người kia biếu, …
Thông thường khi có ít thì luôn cần nhưng khi có quá nhiều bạn sẽ phải lựa chọn. (Đây cũng chính là một xu hướng tất yếu. Và lại là điểm cộng để làm lịch độc quyền). Các doanh nghiệp ngày nay không chỉ chú trọng yếu tố kinh doanh. Mà còn hướng đến phát triển hình ảnh, thương hiệu của mình. Vì thế họ luôn suy nghĩ đến vấn đề tạo ra một quyển lịch độc quyền. Có thể là từ màu sắc, bố cục. Hoặc có không gian để người sử dụng ghi chép một số điều cần thiết. Hoặc kiểu dáng lạ lạ, độc đáo.
Chỉ nêu vài ý trên thôi chắc chắn bạn đã hiểu:
– Lịch là món quà lịch sự, truyền thống để tặng mọi người mỗi khi Tết đến.
– Lịch phải được thiết kế độc lạ, tạo sự khác biệt sao cho khách hàng lựa chọn treo lên suốt cả năm.
– Lịch là “nhân viên marketing” chăm chỉ suốt 365 ngày 8736 giờ mỗi năm – một nhân viên tận tụy mà không cần phải trả lương.
– Lĩnh vực kinh doanh là gì và khách hàng của bạn chính là ai chính là mấu chốt để đưa ra một concept hoàn hảo
Và còn nhiều, rất nhiều lý do phụ khác trả lời cho câu hỏi tại sao phải làm lịch độc quyền? Bạn sẽ có thể liệt kê thêm, chúng tôi biết bạn biết tất cả câu trả lời.
Chúng tôi có giải pháp dành cho bạn trong việc tạo ra một sản phẩm mang tính thương hiệu của doanh nghiệp. Kích thích việc sử dụng của khách hàng. Bạn sẽ được họ quảng bá rộng rãi suốt cả một năm cùng chi phí bằng 0.
Mời bạn đón xem các bài viết tiếp theo để có thêm các nhận định mới và hữu ích cho công ty.